10/5/11

Ảnh thẻ họ Đoàn - Thái Hà

Trân trọng giới thiệu anbom ảnh thẻ của tất cả các thành viên họ Đoàn. Đây là kho ảnh thẻ của Họ để lập hồ sơ thành viên trong cây Phả hệ. Tổng cộng đã có trên 500 tấm.

Vài tấm ảnh tiêu biểu:


Vừa qua, nhân dịp khánh thành hai ngôi mộ tổ, họ Đoàn đã tổ chức chụp ảnh thẻ được thêm 85 thành viên. Người chụp là ông Kế, thợ ảnh chuyên nghiệp tại Hà nội, nên chất lượng ảnh rất chuẩn mực, có thể liên hệ ô.Kế để rửa ảnh khổ lớn 20x30cm. Từ tháng 12/2012, Nguyễn Văn Dương đã chụp đến nay được trên 70 tấm ảnh nữa.

Ngoài mục đích lập hồ sơ thành viên trong sách Gia phả, anbom ảnh này mong muốn hỗ trợ con cháu ở xa nhận diện dòng tộc, cội nguồn của mình.

Lưu ý: Tên của bức ảnh chính là tên Thành viên, năm sinh và nơi ở của Thành viên đó: Ví dụ: zbd-Huệ-84 suy ra tên là Huệ, sinh năm 1984, sinh sống ở Bình dương. Ảnh được sắp xếp theo nơi ở và tên Thành viên, sao cho những người cùng tỉnh thành thì sắp xếp gần nhau, trong cùng một tỉnh thành thì sắp xếp theo vần ABC.

Chúng tôi khẩn thiết kêo gọi các thành viên chưa có ảnh thẻ ở kho ảnh này, hãy chủ động gửi ảnh thẻ của mình tới email: long68.vt@gmail.com

Ban quản trị Blog

Ngày 10/05/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem blog. Nếu có thắc mắc, ý kiến nhận xét vui lòng ghi vào ô phía dưới.