30/7/12

Ảnh 2 ngôi mộ tổ họ Đoàn xây dựng năm 2011. rev

Họ Đoàn xây dựng hai ngôi mộ tổ tại đường Tập Binh, xã Thái Hà, Thái Thụy, Thái Bình. Hai ngôi mộ này đã được khánh thành ngày 28/05/2011. Ảnh được chụp bởi ông Kế và Long.

>Xem anbom ảnh khu mộ chung của cả họ Đoàn.
Các chùm ảnh nghĩa địa xa hoa nhất VN: [P1, P2, P3, P4, P5, P6, P7,...]
Khu mộ họ Đoàn ở Nghĩa địa Sau Chùa
Khu mộ họ Đoàn ở Nghĩa địa Đường Ma
Ảnh: Đoàn Hữu Kế
Ảnh: Đoàn Hữu Kế
Ảnh: Đoàn Hữu Kế
Ảnh: Đoàn Hữu Kế
Ảnh: Đoàn Hữu Long
Ảnh: Đoàn Hữu Long
Ngày 10/06/2011

6 nhận xét:

  1. Nặc danh22:57 13/12/12

    Chào anh Long,
    Xin mạo muội được viết thư này cho anh vì tôi đã tìm kiếm hình ảnh mẫu mộ tổ trên mạng. Thật khâm phục anh và dòng họ của mình tạo nên 1 trang web về họ ĐOÀN hay như vậy.
    Tôi là Vũ Đình Học quê tại Bắc Ninh quả thật thế này: Tôi đang cần xây 1 ngôi mộ tổ lên có tìm kiếm trên mạng các mẫu. Tìm kiếm hồi dài tôi tâm đắc nhất và thấy thích nhất mẫu lăng mộ của Anh đã đưa lên mạng, và cũng xin mạo muội load về để đưa cho các cụ xem.
    Một lần nữa xin cám ơn anh đã có những tấm ảnh để mọi người cùng chia sẻ.

    Trân trọng !

    Vũ Đình Học

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Học,

    Cảm ơn bạn đã kích lệ động viên. Xin mời bác cứ tham khảo mọi mẫu mã mà bác thích. Khi nào bạn xây xong lăng mộ họ nhà bạn, nếu có nhã hứng thì gửi cho tôi vài tấm hình.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:21 18/12/12

    thank các bác - Mẫu rất đẹp - Con cháu các cụ rất tâm huyết

    Trả lờiXóa
  4. Lăng mộ có kiến trúc rất thanh thoát, họa tiết rất đẹp, màu sắc rất hơp với lúa vàng tháng năm.
    Thân ái!
    ĐOÀN HỮU-Bình An-Vũ Hội-Vũ Thư-Thái Bình


    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:27 12/6/13

    Rất cảm ơn Bác đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  6. Chào anh Long.tình cờ hôm nay luót web để tham khảo mấy mẫu lăng mộ để chuẩn bị xây phần mộ cho ông bà.thấy được mẫu lăng của gđ mình đẹp quá nên mạo muội cmt mấy dòng để hỏi anh lăng mộ đó gđ mình xây theo bản vẽ thiết kế hay thợ người ta làm theo tư duy ạ.và kích thước của lăng ntn ạ.cám ơn a

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã xem blog. Nếu có thắc mắc, ý kiến nhận xét vui lòng ghi vào ô phía dưới.