10/5/11

Kêo gọi đóng góp xây 2 ngôi mộ Tổ năm 2010

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Thư ngỏ

Kính gửi:……………………………………

Là con cháu Đoàn tộc thôn Nam Cường – Xã Thái Hà – Thái Thụy – Thái Bình. Nhân dịp xuân Tân Mão. Thay mặt dòng họ gửi tới quan viên con cháu trong dòng tộc lời chúc sức khỏe an khang thịnh vượng.

Thực hiện ý nguyện của con cháu nội, ngoại trong dòng tộc và chấp hành cuộc họp ngày 03/Chạp năm Canh Dần, về việc xây dựng 02 ngôi mộ Tổ của dòng tộc táng tại khu cánh đồng (Rặng xoan).

Theo gia phả Đoàn tộc cụ ông, cụ bà cụ Tổ đời thứ 12 đã sinh ra hai người con, sau này trở thành hai ngành (ngành cả và ngành thứ). Ngày 03/Chạp hàng năm là ngày giỗ Tổ. Xuất phát từ tình hình thực tế của địa phương, nhiều dòng họ và các chi họ trong xã quan tâm nhiều đến các khu mộ của dòng tộc. Ngày 03/Chạp năm Canh Dần vừa qua họ Đoàn tộc đã họp bàn và quyết tâm xây dựng 02 ngôi mộ Tổ mà diện tích vừa phải theo nguyện vọng của một số anh em, con cháu ở xa quê và cũng là ý nguyện của dòng tộc.

Trong dòng tộc ở xa có lòng hảo tâm, trước mắt là ủng hộ ý nguyện của dòng Tộc, sau là ủng hộ tiền, vật chất về xây dựng 02 ngôi mộ Tổ của dòng họ, để tỏ lòng thành kính tri ân công đức nơi tổ tiên. Trong họ đã thành lập ra Ban kiến thiết chủ trì xây dựng gồm có:
Cụ: Đoàn Hữu Luân. /Cụ: Đoàn Hữu Liêm
Cụ: Đoàn Hữu Xa    /Cụ: Đoàn Hữu Hợi (Kế trưởng)
Ban kiến thiết gồm có:
Đoàn Hữu Khuyến – Trưởng ban  /Đoàn Hữu Tèo – Ủy viên
Đoàn Hữu Tường – Phó trưởng ban  /Đoàn Hữu Thấn – Ủy viên
Đoàn Hữu Hải – Thủ quỹ  /Đoàn Hữu Việt – Ủy viên
Đoàn Hữu Kinh – Ủy viên  /Đoàn Xuân Huy – Thư ký
Đoàn Hữu Sinh – Ủy viên
Thông qua ý nguyện của dòng tộc, Ban kiến thiết đã đi thăm quan một số lăng mộ ở các nơi và đã chụp được một ngôi mộ mà Ban kiến thiết xét thấy phù hợp với điều kiện địa lý của họ. Qua tìm hiểu về kinh phí xây mộ như trong ảnh đã chụp, tổng chi phí hết 60.000.000đ, mà họ nhà xây 02 ngôi, 01 ngôi bé hơn ban kiến thiết dự trù 50.000.000đ. Như vậy 02 ngôi hết 110.000.000đ. Ban kiến thiết dự kiến thời gian và điều kiện cho phép thi công xây dựng vào tiết Thanh minh năm Tân Mão 2011.

Về kinh phí: Dòng tộc kêu gọi quan viên, anh em, con cháu ở xa hướng về Tổ tiên, ủng hộ, tài trợ được bao nhiêu, còn thiếu bao nhiêu thì thu theo xuất đinh.

Thông qua thư ngỏ này, Dòng họ kêu gọi sự ủng hộ của quan viên và con, cháu trong họ bằng tinh thần và vật chất, quan tâm tới Tổ tiên, thể hiện sự tri ân, công đức với Tổ tiên đối với sự phát triển trường tồn của Dòng tộc./.
Ghi chú: ĐT liên hệ: 0979 210866
Mọi liên hệ của con cháu trong dòng tộc xin gửi về: Tài khoản cá nhân do ông Đoàn Xuân Tường đứng tên: STK: 340 820 5010542
Ngân hàng NNPTNT – chi nhánh Cầu Cau Thái Thụy – Thái Bình.
TM. DÒNG HỌ
(Đã ký)
Đoàn Hữu Luân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem blog. Nếu có thắc mắc, ý kiến nhận xét vui lòng ghi vào ô phía dưới.