27/4/13

Ảnh bản vẽ 3D chùa Thuyền Quan Tự...

+ Dưới đây là 5 tấm ảnh bản vẽ 3D chùa Thuyền Quan.
+ Địa điểm: giáp phía Đông đền Côn Giang, xã Thái Hà, Thái Thụy, Thái Bình.
+ Đã san lấp mặt bằng, xây nhà khách và nhà ở cho nhà sư chùa.
+ Động thổ xây chùa chính vào 02/09 âm lịch năm nay 2012.

Tải về ảnh bản vẽ phối cảnh 3D định đạng tệp PDF, dung lượng 21M.

Nguồn ảnh: Nguyễn Hữu Nhật
Ngày 13/10/2012
____________________
Bài viết liên quan:
Lễ động thổ chùa Thuyền Quan, xã Thái Hà
Khuyến thỉnh công đức xây dựng chùa Thuyền Quan
Ảnh bản vẽ 3D chùa Thuyền Quan

1 nhận xét:

  1. hungvuongbacninh@gmail.com22:17 8/8/20

    - Rất đẹp.
    - Mình muốn lập 1 dự án tương tự như của bạn để đi xin vốn. bạn cho mình xin 1 vài bản vẽ kiến trúc cần thiết để mình ghép vào hồ sơ xin vốn nhé. sau này xin được vốn thì mình để bạn thiết kế cho bên mình. Vốn mình xin khoảng 30 tỷ. Địa chỉ mình là (hungvuongbacninh@gmail.com)
    - Ms. Điệp (0961468999)

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã xem blog. Nếu có thắc mắc, ý kiến nhận xét vui lòng ghi vào ô phía dưới.